หมดรอบเดือนก็เลยชวนชวนดูหนังโป๊ 2 รอบทันที

พอหนูหมดรอบเดือนหนูก็สะกิดเขา บอกว่าวันนี้ขาวสะอาดแล้วนะเขาหันมายิ้มเขาจะหอมแก้มหนูในโรงเรียนเลยด้วยซ้ำหนูต้องรีบปฏิเสธรับบอกว่าเดี๋ยวเย็นนี้จะให้จูบให้หอมอย่างเต็มที่ เขารอเวลาเลิกเรียนเหลือเวลาอีกประมาณ 30 นาทีเท่านั้น เขาอยากจะออกจากโรงเรียนและชวนหนูกลับบ้านดิฉันทีโชคดีตรงที่ว่า ระยะทางจากบ้านใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีก็ถึงแล้วและเราก็มีมอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายกันไปมันก็เลยได้ความรวดเร็วเพิ่มขึ้น โชคดีอีกหนึ่งอย่างก็คือที่บ้านไม่มีใครอยู่มีเพียงแค่เราสองคนหนูจะดูหนังโป๊ฟังเสียงให้ชัดสักนิด หรือจะร้องครางให้ดังสักหน่อยก็เป็นเรื่องปกติ ทำได้แบบที่ไม่ต้องกลัวใครได้ยินกันเลยทีเดียว

แล้วก็ถึงช่วงเวลาแห่งการเลิกเรียนเราก็รีบกลับบ้านไปด้วยกัน พอหนูถึงบ้านของเขา สิ่งแรกที่หนูจะต้องทำคือเข้าห้องน้ำก่อนเป็นอันดับแรกในความเป็นจริงหนูก็เข้าห้องน้ำมาจากที่โรงเรียนแล้วแต่อยากจะเช็คความพร้อมอีกสักนิด และดูเหมือนว่าเขาก็จะรีบเข้าห้องน้ำจัดการตัวเขาเองบางส่วนเช่นกันเปลี่ยนเสื้อผ้ามาเป็นที่เรียบร้อยด้วยกันทั้งคู่ เราไม่ได้อยู่ในชุดนักเรียนหนูเอาเสื้อผ้าของเขามาใส่ด้วยที่หนูไม่ได้ใส่เสื้อในและกางเกงในโชว์ความเซ็กซี่ให้เขาเห็นหัวนมอีกด้วย หนูก็ไม่ค่อยกินตัวหนูแบบเต็มอิ่มอยากจะกินแบบไหนเล่นท่าไหนได้ทั้งหมดอยากจะดูหนังโป๊แล้วเล่นท่าหมาหรือเล่นยกล้ออย่างไรตามแบบที่ต้องการได้ทั้งหมดเลย หนูไม่ได้พูดออกมาแต่เป็นเพียงแค่ความคิดส่วนตัวเท่านั้นและเชื่อได้ว่าเขาก็คงจะรู้สิ่งที่หนูกำลังบอกเขาทั้งหมดอีกด้วย

เริ่มจูบเริ่มก่อนการบอกได้เลยว่าน้ำของหนูแตกมาเต็มไปหมด หนูใช้มือจับไปที่ควย ของเขาเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันแข็งและมันเริ่มมีน้ำมาปลาหัวแล้ว หนูคิดว่าจะลงไปดูดให้กับเขาแต่ไม่ทันซะแล้วเขาบอกให้หนูนอนแล้วก็เกี่ยวขาของหนูมาที่ขอบเตียง หลังจากนั้นก็ขยับซ้ายขวาเล็กน้อยแล้วก็ดันเข้าไปจนมิดด้าม หนูถึงขั้นตกใจเพราะว่าเขาแทงมาด้วยความเร็วและความแรง หนูถึงขั้นต้องร้องออกมาเลยทีเดียว มันตกใจนิดหน่อยมันเข้าไปครั้งเดียวจนมิดไม่บันยะบันยังไม่เบาเลย เดี๋ยวของหนูเสียหายขึ้นมาก็อดเล่นหลายวันนะรีบบอกเขาแบบนี้ แล้วเขาก็มาดูดนมให้กับหนูย่อตัวลงสักนิดหลังจากนั้นก็ขยับซอยให้ความเสียใจด้วย โคตรมีความสุขเลยขอบอกไม่เคยคิดมาก่อนว่าการได้เล่นเสียวจะมีความสุขมากขนาดนี้

แล้วเขาก็ขยับด้วยความเร็วและความแรงหนูรีบบอกเขาเลยว่าวันนี้โปรโมชั่นแตกในได้ เขายิ้มแล้วในที่สุดไม่ถึง 30 วินาทีเขาก็น้ำแตกเข้ามาแบบเต็มๆ หนูรู้สึกถึงความอบอุ่นข้างในเป็นอย่างดีมันร้อนในตัวของหนูเป็นอย่างมาก ใครที่เคยโดนแตกในก็คงจะรู้ดีว่ามันมีความสุขกว่าปล่อยข้างนอกมากขนาดไหน